సీతాఫలం తో పిల్లలకి ఇలా చేసి పెడితే వద్దనకుండా తినేస్తారు😋 Custard Apple Ice Cream Recipe👌 Dessert
Custard Apple Milkshake Today I’m going to share you custard apple ice cream.Custard Apple Ice …
source
White Chicken With Delicious Gravy | It’s Too Easy source
Jowar Recipes | Sorghum Recipes | Healthy Gluten-free & Easy Jowar Dessert | Healthy Recipes | Millet Recipes | Chef Sahajan Hi, I Am Chef Sahajan Ayurveda & Naturopathy Chef. Welcome to Our YouTube Channel Nation Food. About this video- Dosto Aaj Ki Is Video Me Maine Aap ko Ye Bataya Hai Ki Kese Ap…
Like, Comment, and Subscribe! Visit for more weight-loss tactics! #smoothierecipes #shorts #subscribe #viralvideo source
please subscribe my youtube channel…🙏🏻 source
You must be logged in to post a comment.
Chala Baga chesaru akka
Nenu try chesa chala Baga vacchindi ice cream TQ so much akka❤
Today i tried this turned out super yummy my kids never eat sithapal but they ate icecream
Milk powder Place lo milk maid use cheyacha andi
Good morning Bhargavi garu
WOW TASTY YUMMY ICE CREAM,NICE EXPLAIN ANDI …
Can we use whipping cream instead of fresh cream
I tried turned out super. Tq Bhargavi garu
Wow nice andi. thank you ❤
Yammi my favourite ❤❤❤
Super yummy😋
Milk maid kuda vadochu kada
Healthy icecream sis
Yummy 😋😋😋
Mam milk maid use cheyocha please reply
Super akka seasonal fruit tho ice cream nenu e video kosam chala day's nundi wait chestunna so yummy 😋 nenu try chesta ❤
Feazer lo store chasina medagadhani room temperature lo ki vachinataravatha icecream lo use chayacha andhi
చాలా అంటే చాలా ఎక్సలెంట్ ఐస్ క్రీమ్ భార్గవి గారు అదిరిపోయింది అసలు 🔥🔥🔥🔥🔥🔥 వేరే లెవెల్ 😋💯❤️❤️❤️
Super sis looking yummy 😋
😋😋😋
Sithafal pulp nilva pettukune recipe cheyyandi
Hi akka
Very Delicious😋😋
Akka Sunday Crabs curry try chesa chala bagundhi annaru 😊❤
Wow super 😋😋😋👌👌👌
Meeru vaadey milk powder brand name cheppandi akka please
Super 🥰🫰
Yummy yummy 😋😋❤❤
Meru super akka always wate talent
Super super super ❤
Super madam chala Baga chepparu
Super sis❤❤
Super 👌
Super Andi 👌
Dry fruits and nuts tho ice cream chepandi pls akka
Super Akka🎉🎉
Can you please post pan icecream
Wow సూపర్ sis😋😋😋😋
Super 💖💖 Andi Baga chupincharu
Wow so yummy & delicious 👌👌😋♥️
Sugar powder badulu bellam podi use cheyochha madam
Thankyou mam
Super recipe…
Super👌👌
Simple super sister ❤
Second method chaala bagundi andi ippudu etlano season fruit ey ga try chestaa okasari thanks for u r recipe maa ❤
Hi sister my fevarate sitapalam l will try
Yummy yummy