Similar Posts
Meen Varuval Masala | Fish Masala Fry | மீன் வறுவல் @Seafood Recipes By Bayman
With Fennel flavored onion tomato masala infused into the fish fry, this one recipe will always be remembered. ———————— INGREDIENTS: FOR MARINATION: FISH(GROUPER) – 250 GMS KASHMIRI RED CHILLI POWDER – 2 TSP TURMERIC POWDER – 1/4 TSP PEPPER POWDER – 1/2 TSP SALT – 1/2 TSP LEMON JUICE – 1/2 TSP WATER FOR MEEN…
కుండ బిర్యానీ ఈ సారి చాలా బాగా వచ్చింది..! 👩🍳🥘😋 #biryani
Thank you all for your love and support ❤️🙏😊 @AllInOneMadhaviVlogs #allinonemadhavi #kundabiryani #dumbiryani #biryanirecipe #homecook #ytshort #cooking #telugushorts #chickenrecipes source
2 min white source pasta #shorts #viral #shortfeed #pasta #streetfood #cooking
2 min white source pasta #shorts #viral #shortfeed #pasta #streetfood #cooking @Curry-pattakitchen source
21 Comments
Leave a Reply Cancel reply
You must be logged in to post a comment.
Kochi style karikachiyath brath nomb undakkum njangal
പിടി പായസം
ഇതിന് പാല്വാഴക്ക
എന്നാണ് പേര്, എന്റെ വെല്ലുമ്മ ഉണ്ടാക്കി തന്നിട്ടുണ്ട് എന്ന് ഒരോർമ
Thallu vannu
Paal vaazhakka
❤❤❤
അടിപൊളി ആണ് വിശപ്പ് മാറും 👌
❤❤❤
കാഴിക്കറി എന്ന് പറയു കണ്ണൂർക്കാർ
ഞാൻ ആദ്യായിട്ടാ ഇങ്ങനൊരു dish തന്നെ കാണുന്നത് 😁 anyway 👍🏻
മധുരക്കറി
Ningade song selection super❤
കായി കറി / പഴം പിടി പായസം 😊
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
Paaliyappam❤
Peronnum enik ariyilla ..nte vappumma mazha ulla divasangalil undakki tharumarunnu. .njn athipol nte makkalk undakki kodukarund ..
Paalvala kaachiyathu
Paliyappam
Idil parippu vevichu idanam
നമ്മൾ കണ്ണൂര് കാരുടെ വായക്ക കറി.(വാഴക്ക ലോപിച്ച് വായക്ക ആയതാണ്).തേങ്ങപ്പാൽ മാത്രമേ ചേർക്കുള്ളൂ.കട്ടി പ്പാൽ last ചേർക്കും.പിടി ആവിയിൽ വേവിച്ചാണ് ചേർക്കുക.കടല പരിപ്പ് വേവിച്ചതും കുറച്ച് ചേർക്കും.മൈദക്ക് പകരം നേരിയ അരി ( നെയ്ചൊർ അരിക്ക് ഞങ്ങൾ കണ്ണൂരുകാര് നേരിയ അരീന്നാ പറയുക)അരച്ച് അരിച്ചെടുത്തതും ഉപയൊഗിക്കും.കൂടുതൽ taste ആണ്.തലശ്ശേരി ചില ഭാഗത്ത് ഉന്നക്കായ് ഉണ്ടാക്കി ഈ കായ് കറിയിൽ ഇടും.ഞങ്ങള് ബറാത്തിനും വല്ല്യപെരുന്നാൾ തലേന്ന് അറഫാ നോമ്പിന്റ്റ അന്നുമാണ് ഇത് ഉണ്ടാക്കുക.പിറ്റേ ദിവസ്സം.പെരുന്നാളിന് ഈ കറി തണുത്തത് കഴിക്കാൻ നല്ല രസമാണ്.
Nice song