Similar Posts
🔥 Chicken 65 Recipe in 30 Seconds | Super Crispy & Spicy | Must Try! 🍗🔥#shorts #chickenrecipe
Chicken 65 lovers, this one’s for you! 😍 Super crispy, spicy, and full of flavor — here’s the quickest Chicken 65 recipe made in just 30 seconds! Perfect for all foodies, cooking lovers, and chicken fans. 👇 Ingredients Used: • Chicken • Curd & Spices • Curry Leaves • Red Chilli Powder • Corn flour…
Navratri smoothie recipes | नवरात्रि के लिए हेल्थी स्मूदी #navratrispecial #food #shorts
Navratri healthy recipes for fast | नवरात्रि के लिए हेल्थी स्मूदी #navratrispecial #food #shortsvideo Your Queries:- navratri upwas healthy recipes navratri food recipes for fast navratri healthy recipes for fast navratri special khana recipe fast ka khana recipes navratri Navratri vrat smoothie recipe source
Banana Cashew nut milkshake. Banana milk shake recipe. special milkshake recipe, #bananamilkshake
Banana Cashew nut milkshake. Banana milk shake recipe.Ramadan special milkshake recipe Dont forget to like this video if you enjoyed it and SUBSCRIBE to stay up to date with our latest recipes. We love to hear from you so comment below on how your recipes turned out, what recipes you want to see next, or…
46 Comments
Leave a Reply Cancel reply
You must be logged in to post a comment.
https://youtu.be/VdPMg2leiGk?si=y8jE-aM9VUJRGiT3
ലഡ്ഡുവിൽ ആരെങ്കിലും അണ്ടിപരിപ്പ് ഇടുമോ ഞാൻ കഴിച്ച ലഡ്ഡുവിൽ മുന്തിരി മാത്രം കണ്ടിട്ടുള്ളു
Lakshman etheelo.. aarum elle lakshman fan
❤
Advanich youtube varumaanam vaangunnath ❤
❤❤❤❤
PORK recipe needed 😋😋
jilebi udakkuoo
Google pay: എന്നേ ആക്കിയതാണല്ലേ 😢😢
Glows edamairunnu 😂❤
Ellam unddd twinkle illlaaaahhh😂😂😂
Give to Chotta Bheem😂
❤
I want to try dishes that look pretty and delicious.❤❤❤❤
1000 laddu enu paranjit 500 polum ilallo ikka😂
❤
Sathyathil ningalokke 6 nu vendi aaahn nokunnath but ningalokke verthee chodhikkuvaaan 6 aarude kayyilum illa indenkil thanne avar ath vere gpay il koduth event complete cheyyum ath kond 6 nu vendi cash koduth vangaruth anghane vaangiyal 101% ningalude cash povum .poyavarkk ath manassil undavum.alpam chindhichavarkk manasilavum appol ith manasilakki thattippil povathe irikkuka 🔴🔴
Oru 1 rs num athindeth aaaya Vila undd cheruppathil njn ath manasilakkiyathaan.. Ningalkk ath manasilaaavathath ningalokokke paisa swantham uppa/achan tharunnathaayirikaam.. avar kashtappett joli eduth undakkunna Paisa aaahn ningalkk tharunnath… oru joli cheythaale ningalkk aa kashtappaad manasilaavu.. Athukond cash okke nokkeem kandum ayakkuka……
🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴
from Kasaragod…….♥️
❤😊
Bhro big choco lave cake undakumoo bhro 🙏🙏🙏🙏❤️🙏🙏
Bhro rainbow cake undake bhro big cake🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
Use gloves adipoli aavum ❤
❤❤
❤❤
👍👍👍👍
ഡാ മോനെ ഫുഡ് എങ്ങനെ ഇണ്ട് നല്ല ടൈസസ്റ്റ 😁
Aa cherukkane edth kala.. Chuma ena kityalm nalla taste.. Key kodutha pava ano.. Avanu taste ilatha enthelum undo😂.. Same dialogue ela video lum
Same laduda 😂😂😂
Firoz ikka❤
❤❤❤
എന്ത് നല്ല മനുഷ്യൻ ആണ് അല്ലെ ഇയാൾ 😊❤️
വാങ്ങിതിന്നതിരിക്കുന്നതാവും ഏറ്റവും നല്ലത്
👍👍👍👍👍
Bhai gpay la ulla laddu iruntha anupuga bhai
❤❤❤❤
❤
oru dosti ladoo indavoo
ഫിറോസ് ഇക്ക 👍👍
ജി പേ യിൽ ലഡു കിട്ടിയില്ലെങ്കിൽ എന്താ ഫിറോസിക്കാന്റെ ലഡു ❤
ഒരു twinkle ലഡ്ഡു ഉണ്ടാക്കാമോ ഇക്കാ
ഈ അവസരത്തിൽ ചോദിക്കാൻ പറ്റുമോ എന്നറിയില്ല. ഒരു Twinkle ലഡു തരുവോ 😊😊😊
Firozka…. sugar varum.. kurachu kazhiku…😂😂😂
Twinkle tharuvo
❤
എവിടെ twinkle എവിടെ ☹️
❤
അണ്ടി വെച്ച ലഡു, അടിപൊളി 👍👍👍👍സൂപ്പർ ❤❤❤👍❤👍