5Kg గోంగూర చికెన్ పచ్చడి || CHICKEN PICKLE #shots #youtubeshorts #chickenpickle #pickle #pachadi
5Kg గోంగూర చికెన్ పచ్చడి || CHICKEN PICKLE #shots #youtubeshorts #chickenpickle #pickle #pachadi #food #recipe #ssrecipevlogs @ssrecipevlogs
source
How To Bake Desserts | Easy Dessert Recipes | New Amazing Dessert Recipe | delicious cooking videos #dessertrecipe … source
Browse our latest recipes: Buy our winning Drip Coffee Brewer: Buy our winning Bonavita 8 Cup Coffee Maker: source
📷 Mis cámaras – iPhone 16 Pro Max Titanio natural – Sony ZV1 M2 ❤️❤️MIS REDES SOCIALES❤️❤️ Instagram – https://www.instagram.com/octopussblack TikTok – https://www.tiktok.com/@octopussblack 🐙🐙MI LIBRO – https://amzn.eu/d/f9G4D4V 💕Si te ha gustado puedes darle un Like❤️ ❤️Y si quieres apoyar mi trabajo 🐙SUSCRÍBETE A MI CANAL DE YOUTUBE, es GRATIS¡ 🧐 ¿Preguntas o consejos adicionales? ¡Déjame…
Cheesy Oven Baked Pasta | Pasta Recipe by Gold Spoon It’s a easy oven baked pasta recipe which we like most! Usually it needs few minutes to prepare and then just bake it on a pre heated electric oven or on a stove in a pan as well! After a while just enjoy your meal…😍…
You must be logged in to post a comment.
Akka good 👍
1kg how much
Hi sister Chennai ki pampicthara
Hi
One kg entha?
Chicken gongura Pachadiki kavalana ingrience Ante chiken Gongura Andu loko kavasina Masakali Yememi kavalo Vanni Chepandi Memu chesukundam Meedagere konala
Price
❤❤❤❤❤
super chala chala Baha untadi
Idiot show me full mobile number
మొబైల్ నెంబర్ సరిగ్గా కనపడటం లేదు బుజ్జి
మొదటి రెండు నంబర్స్ మిస్ అవుతున్నయి
Your voice is good..loud. Clear
Nmbr pls
Awesome
Please full phone No send me
👌👌👌👌💐
Nice
Super New subscriber ❤
Super noruruthundi chusthunte
cost of kg this pickle
🌹👌👌
Madam anni days untundhi stock
Nice. 🥰
A oil akka use cheyali
Super sister cost
Bombay order chestara
అక్క గోంగూర చికెన్ పచ్చడి కేజీ ఎంత నా పేరు రాధ మది కర్నూలు అక్క
Antha bagundi gani kolathalu cheppi unte inka bagundedi
Akka yela order cheyali
Masalalu yevi chappandi
👌👌👌👌👌❤️❤️❤️❤️🎉🎉🎉❤❤❤
సూపర్ 👌👌👌👌👌👌👌👌
Chala chakkaga chepaura bangaru talli❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
Instent biryani reday బిర్యానీ చెయ్యలేదు అన్నయ్య….
Price
Cost
Sis కాస్ట్ ఎంత చెప్తే నేను తీసుకుంటాను sis and address pedathanu and Mi reply కోసం waiting sis
చాలా బాగుంది సిస్టర్
మశాల ingredients ఏవి ఎంతెoత! వాటిని ఎంత chicken కి ఎంత గొంగుర తీసుకోవాలి👌👌👌
సూపర్ సిస్టర్
Masala emi vesavu amma adincheppu frist
Cost
👌👌👌
Kg cost antha akka