Similar Posts
বিফ চিলি ( ঘরোয়া উপকরন দিয়ে রেস্টুরেন্ট স্টাইলে বিফ চিলি ) ॥ Beef Chilli ॥ Easy Beef Chilli Recipe
বিফ চিলি ( ঘরোয়া উপকরন দিয়ে রেস্টুরেন্ট স্টাইলে বিফ চিলি ) ॥ Beef Chilli ॥ Restaurant Style Beef Chilli Recipe My new channel link 👉👉 ♦️♦️Facebook page link – ♦️♦️Facebook Group link – উপকরন : ____________ _িফ – ২৫০ গ্রাম। তেল – ১ টেবিল চামচ। রসুন কুচি – ১ টেবিল চামচ। পেয়াজ – ১/২ কাপ।…
ยำมาม่าทะเล
source
Smoky Yogurt Chicken Recipe By Food Fusion (Ramzan Special Recipe)
This finger-licking Smoky Yogurt Chicken will surely become your next go-to chicken recipe. #HappyCookingToYou #FoodFusion Witten Recipe: Visit Our Website: Download iOS & Android app: Facebook: Instagram: Twitter: Also follow @Healthy Fusion & @Food Fusion Kids for healthy food & kid’s special recipes. 00:00 Smoky Yogurt Chicken Recipe in English: Ingredients: -Zeera (Cumin seeds) 2…
Juicy Rotisserie Roast Beef | Emeril Lagasse AirFryer Pro Recipes
Subscribe to our channel: Get yours at: #emeril #emerileveryday #fresh #foodie #recipes #emerilairfryerpro #airfryer #airfryed #emerillagasse #rotisserie #roastbeef Marinade the rotisserie roast beef to get the juiciest result using the Emeril Lagasse AirFryer Pro. The beef is very lean but can very tough so it is recommended to marinate it at least 1 hour before…
27 Comments
Leave a Reply Cancel reply
You must be logged in to post a comment.
Me matalo telugu basha kammadhanam undandi..
Pls make mill maker recipe brother
Rey half kg ki inthenduku raaa…. 😂😂
Curry chala bagundhi Annaya…
Gee tho curry baguntundha annaya….?
Ah voice entry babu. Akkai gadilaa.
పంచదార బెటరా లేక బెల్లం వేసుకుంటే బెటరా ??
😭😭😭😭ayya ayya fasting lo unnanayya nidrostundani u tube open cheste emitandi makidi batakanivvara nistagaa😭🥲
U are voice is very nice Andi 😊😊
Anni avasaram ledhu chicken ela vandina banee untadii very big process miru cheptundi
Enni masalalu eastav bro
Face reveal
Mi voice laane mi explination kooda chaala baaguntundandoii
Mi curry bowl cost and pink plz
meru maga cheputunaru anna chela baga vachedi kura 👌👌👌👌👌👌🙏🙏🙏🙏
చాల బాగా చెప్పారండి 👌🏻👌🏻👌🏻
🤤🤤🤤🤤
Kanipinchina masalalu anni veseste inka taste em untadi. Pulao tinatu untadi. No need to add these many masalas for curry. You already add garam masala, jeera and daniya powder.
Mii matalaki, ah thiyati thelugu matalakey subscribe cheskunna vallununnara Evarina. Nalaga.
Chicken
Onions
Allamvelluli
Pasupu
Uppu
Karam
Garam masala
Kobbaripodi
My ultimate ingredients 😂🎉🎉❤
Allam ekda
Super bro
Hi Harish garu
I tried your recipe and ma husband ki baga nachi rice konchem ekkuva thinnaru 😊 and curry kuda chala baga vachindhi asala taste chala baga vasthundhi Ani expect cheyaledhu
❤️super andi mee maatalu Enka baaguntay
Wow 😘👌👌👌👌
మీ వాయిస్ కి మేము ఫిదా❤మీ వాయిస్ కి మేము ఫిదా
Oil. Em us chysthru
రొటీన్ స్టైల్ కాకుండా అని చెప్పి… రొటీన్ గానే చెప్పారు… నేను వంట నేర్చుకున్నప్పుడు నుండి ఇలానే చేసేవాడిని… ఇప్పుడు ఇప్పుడే మార్చాను., స్టైల్ నీ.. 😂