Similar Posts
SALT & PEPPER PORK RECIPE | RESTAUTANT-STYLE
SALT & PEPPER PORK RECIPE | RESTAUTANT-STYLE INGREDIENTS: MARINADE Pork Meat – 500 grams Salt – ½ tsp Black pepper powder – ½ tsp Chili powder – 1 tsp Liquid seasoning – 2-3 drops Egg – 1 piece Cornstarch – 1 ½ tbsp PREMIX: Salt – 1 tsp Chili powder – 1 tsp Crushed Black…
#CABBAGESTEW RECIPE | AMATHAMBO RECIPE | #BONESTEW | HOW TO COOK BEEF BONES STEW
#bonestew #amathambo #howtocookamathambo #beefbonesstew #cabbagestew #cabbageandbeefstew I used simple ingredients to make this delicious cabbage stew / amathambo/ beef bones stew. I really hope you’ll enjoy this recipe! Don’t forget to like, comment and subscribe! Ingredients: – Beef bones / Amathambo – 1 Onion – Green Pepper – 1 Tbsp Mild Curry – 1 Beef…
#short video #barish ke mausam mein #achari paratha recipe 😋
shorts video #youtube short video #dhruvi #achari paratha recipe kaise banaye. source
वायरल रेसिपी कशी झाली | Viral Recipe #shorts #pragatisrecipe #food #recipe #bread #snacks
वायरल रेसिपी कशी झाली | Viral Recipe #bread #breadrecipe #breadrecipe #breadrecipes #breadreceipe … source
Quick Ferrero Rocher CheeseCake Dessert cups Recipe at home #dessert #recipe
#food #recipes #youtubeshorts #makedesignforrestaurants Quick and Easy Weeknight Dinner Recipes 30-Minute Healthy Recipes for Busy People 5-Minute Breakfast Recipes to Start Your Day How to Make Classic Italian Pasta from Scratch Best Ever Chocolate Chip Cookies Recipe Easy One-Pot Dinners for Busy Families Healthy Smoothie Recipes for Weight Loss Homemade Pizza Dough in 15 Minutes…
31 Comments
Leave a Reply Cancel reply
You must be logged in to post a comment.
🎉🎉🎉🎉
హలో బ్రదర్ గారు 👌👌👌గా చేసారు ఓహో గుంటూరు రా నాకు చాలా ఇష్టం నేను BH కాలేజీ లో చదువుకొన్నాను 🌹
Ma papaki edhi chalaestam kani maku telanganalo dorakadu eppudu tention ledu
Mi voice malpuri la vundi….manasu itte karigipotundi ❤❤❤ mi face chupinchandi master uuu
Super Anna chala bagundhi 😂😂😂😂😂😂❤❤
Me too from guntur super
ఏవండోయ్ మాస్టారు ఆనంd బాగుంటుంది. మేడం గారు ఏంటి ఏదో చీప్ గా లేబర్ భాష లా ఉంది. దయచేసి మార్చండి.
Guntur aa meedi,lodge center corner lo ivi superrrr
Me tooo from Guntur, mouth watering bro❤❤❤
Bagundhi sir
Same nenu elane chesthanu bro
Very nice recipe
Akkaa mee addiga necklace details pls
Wow mi voice vere level undhi ❤😊
Hello mastaru garu meeku deepawali subhakankshalu
Madhi hyderabad Babu
Halo mastaaru yemandoyy madam garu palakarimpu bagundhi babu nenu vinaledhu Apudu malli vinna ipudu ❤❤❤😂😂😂😂
Sugar vachi chachipotam bro ..flour batter lo sugar akkarledu ybcoz sugar syrup undi and kova lo kuda sugar undi…
But full.of sugar
Hello mastaru nenu Mee madam super andi
Yemondoy anna palakatimpuleflkunte bagaledhu babu
Videos yekkuvaa ravadam ledhu Babu
Happy deepawali babu Meeku
Oh గుంటూరు ❤
Thanks mastaru
Sugar garrauty
Nara rohith voice ni match chesthunnatlu unnaru ,alagey mee recepie s anni superb andi masteru garu
🎉❤
❤❤
Hello Master ✨ different recipe! First time chusanu!! Yummy!!
Happy Diwali 🎇🙌👍
First Comment Please Pin